Mô Tả Công Việc
- Liên hệ, tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới khách hàng.
- KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, data khách hàng CÓ SẴN
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, giá cả.
- Tư vấn và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng, cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng khi có phát sinh các vấn đề liên quan
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng).
- Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên trong chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh.
- Được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Ứng viên không vướng bận việc học/có laptop
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập lên đến 20.000.000 đồng/tháng (Bao gồm lương 7.000.000 đồng + Hoa hồng 3 - 8tr + Thưởng nóng + Chiết khấu). Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Thưởng Lễ, có 12 ngày phép.
- Xét tăng lương định kỳ, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, sinh nhật…
- Hằng tháng sẽ có lớp nghiệp vụ nâng cao kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn.
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.