Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ, cung cấp các thông tin dịch vụ du lịch đến khách.
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh bán phòng tại các kênh online như: agoda; booking; expedia...
- Đề xuất đưa ra các ý kiến nhằm đẩy mạnh doanh số như: Chương trình khuyến mãi, giảm giá...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng cách tốt nhất.
- Chi tiết trao đổi qua quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt.
- Có ý thức cao và trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty.
- Ăn ca tại nơi làm việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.