Mô Tả Công Việc
- Tư vấn bán hàng: Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng trên Fanpage: tư vấn &
giải đáp những câu hỏi của khách hàng theo kịch bản qua tin nhắn và gọi thoại
- Lên đơn hàng trên hệ thống CRM và theo dõi hành trình vận đơn:
· Lên đơn đúng & đủ đơn hàng trên hệ thống CRM: số lượng hàng hóa, chương trình bán
hàng, quà tặng...
· Đảm bảo chọn đúng nguồn bán, kênh bán hàng, team dự án... theo quy định
· Thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, push đơn để giảm tình trạng hoàn/trả
- Thực hiện lịch trực đúng và đủ theo phân công của trưởng bộ phận
- Đề xuất giải pháp, chương trình bán hàng tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò
chuyện, xu hướng chốt đơn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Hòa đồng, biết lắng nghe & học hỏi, cải thiện bản thân
- Siêng năng, không ngại khó khăn
- Nắm bắt vấn đề nhanh, tinh thần chủ động và luôn hướng đến mục tiêu trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện, thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.
- Cẩn thận, trung thực.
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Làm việc xoay ca (đảm bảo được nghỉ 1,5 ngày/tuần)
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.