Mô Tả Công Việc
Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh của cá nhân.
Giới thiệu chào bán sản phẩm dịch vụ của Khách sạn.
Gặp gỡ khách hàng hàng ngày với các hình thức ĐT/ Email/ Trực tiếp để giới thiệu chào bán sản phẩm dịch vụ.
Duy trì mối quan hệ đối với khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới.
Có kế hoạch theo dõi các Cty đã liên hệ gởi thư chào giá theo định kỳ
Giải quyết các phát sinh trong kinh doanh, thương lượng, chăm sóc khách hàng.
Theo dõi và kiểm tra các booking khách đến trong tháng theo tuần – ngày để chăm sóc khách chu đáo cũng như phối hợp với Resort về việc thanh toán.
Phối hợp với Phòng Kế toán theo dõi việc thu hồi công nợ của khách hàng.
Nhập liệu và cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên; đối chiếu thường xuyên khách hàng của mình với các NVS khác trong bộ phận để tránh trùng lắp.
Làm kế hoạch tháng – tuần – báo cáo ngày (có thể báo cáo DOSM các trường hợp khẩn, đột xuất).
Thường xuyên cập nhật sản phẩm dịch vụ của Khách sạn; thu thập ý kiến khách hàng phản hồi cho các bộ phận để cùng phối hợp để chấn chỉnh dịch vụ (nếu có).
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của DOSM
Yêu Cầu Công Việc
Ngoại hình: Tốt, ưa nhìn - sức khỏe bình thường Trình độ Văn hóa: Cao đẳng trở lên
Trình độ ngoại ngữ: Tối thiểu Anh văn trình độ C
Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng, Email, Internet Trình đđộ chuyên môn: Sales & MKT, quản trị khách sạn
Kinh nghiệm: Đã từng làm sales ngành du lịch – khách sạn ít nhất 2 năm Kỹ năng:
Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, thực hiện qui định về trang phục, trang điểm và vệ sinh cá nhân.
Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và giao tiếp trực tiếp tốt. Kỹ năng giao tiếp tự tin, lịch lãm, giọng nói thuyết phục.
Có khả năng xử lý các vấn đề liên quan một cách tế nhị và hợp lý.
Trung thực, biết giữ bí mật kinh doanh của đơn vị.
Hình thức
Quyền Lợi
Được tham gia BHXH
Xét tăng lương theo khả năng/ hàng năm
Du lịch
Chế độ lương, thưởng tốt
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.