Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan đến môi trường là một lợi thế
- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo các kỹ năng bán hàng
- Quen thuộc với các phần mềm liên quan và hệ thống điện thoại
- Có khả năng học, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và mô tả / diễn giải chúng tới các khách hàng tiềm năng
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
- Có kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối
- Có kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng.
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, trẻ trung
- Phúc lợi: – Thu nhập = Lương tháng + doanh số bán hàng.
- Ngày nghỉ: 12 Ngày/Năm.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.