Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lí hồ sơ khách hàng.
- Xây dựng chương trình tours, dịch vụ và tính giá để đáp ứng những nhu cầu khách hàng một các nhanh nhất và phù hợp nhất.
- Trao đổi trực tiếp và giải đáp qua điện thoại, e-mail các thắc mắc của khách hàng và những thông tin cần thiết.
- Kết hợp làm việc với điều hành tour để theo dõi lịch trình tour của khách hàng và giải quyết vấn đề gặp phải. Đảm bảo các dịch vụ được thực hiện theo đúng chương trình.
- Thường xuyên trao đổi, chăm sóc khách hàng và các đối tác trong và ngoài nước qua email, mạng xã hội để duy trì mối quan hệ bền vững.
- Gặp gỡ khách hàng khi kết thúc tour. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng tác phong chuyên nghiệp, sự chân thành và lịch thiệp.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 ( 8h30’ đến 18h , nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), 1 tháng làm 2 sáng thứ 7 + 1 buổi full thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm sales tour Inbound là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, Outlook…)
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ
- Các chế độ khác của Công ty: Teambuilding, chế độ đào tạo – huấn luyện chuyên nghiệp trong ngành Du lịch, đi khảo sát , Fam trip, du lịch hàng năm (khoảng 2 đến 3 lần trong năm), chế độ ốm đau, sinh nhật, lễ tết
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, chia sẻ,… và có tính ổn định, định hướng phát triển bền vững.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.