Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng, đơn hàng từ khách hàng nước ngoài;
- Tiến hành tư vấn và đàm phán đối với khách hàng về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Công ty như: Giá cả, Quy cách sản phẩm…,các yêu cầu Logistic ( phương thức vận chuyển – nhận hàng, thời gian giao hàng…) cũng như các nội dung liên quan ( phương thức thanh toán, thời gian thanh toán…);
- Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa, quy cách sản phẩm, rủi ro giao nhận;
- Tiếp nhận đơn hàng, phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để theo dõi, đôn đốc đơn hàng các vấn đề phát sinh về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận đảm bảo đúng theo tiến độ;
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 03 kinh nghiệm;
- Thành thạo Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực;
- Chịu được áp lực công việc, làm việc theo nhóm, độc lập ;
- Khả năng lập kế hoạch, báo cáo tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng, internet.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của nhà nước;
- Thưởng lương tháng 13;
- Được tham gia các hoạt động nghỉ mát và sự kiện lớn trong năm hấp dẫn;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp..
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.