Mô Tả Công Việc
- Làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc và theo dõi tình trạng thanh toán đặt cọc, ký hợp đồng của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Theo dõi, nhắc nhở và thu hồi các khoản của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn:
+ Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kế toán, Tài chính...
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
+ Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Kinh nghiệm:
+ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
+ Nắm vững các tiêu trí thực hiện công việc.
Các kỹ năng:
+ Khả năng nắm bắt công việc nhanh
+ Khả năng đưa ra các phương án trong công việc.
+ Đàm phán, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác, đồng nghiệp.
+ Khả năng phân tích và xử lý tình huống
+ Làm việc khoa học có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm, tăng lương theo hiệu quả, hiệu suất công việc.
- Được đào tạo các Kiến thức và Kỹ năng phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.