Mô Tả Công Việc
• Sales admin to support sales admin job assigned by Business Development Manager.
Hỗ trợ công việc quản trị bán hàng được giao bởi Giám đốc kinh doanh.
• Customer service jobs: in charge all customer service job for specific account such as provide report as customer and dept head request, handling customer's feedback, problem solving, update system to create invoice and job cost, …
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: phụ trách tất cả các công việc dịch vụ về tài khoản khách hàng cụ thể như cung cấp báo cáo theo yêu cầu của khách hàng và phòng ban, xử lý phản hồi của khách hàng, giải quyết vấn đề, hệ thống cập nhật để tạo hóa đơn và chi phí công việc.
• Contract management: Customer and vendor contracts, by prepare the contract terms and conditions, work closely with legal team to give feedback on contract terms includes new contract and extension contract.
Chuẩn bị các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng, phối hợp chặt chẽ với đội ngũ pháp lý để đưa ra phản hồi về các điều khoản hợp đồng bao gồm hợp đồng mới và hợp đồng gia hạn.
• SOP / KPI management: understand SOP/KPI items to supervise warehouse staff, warehouse operation to follow up to control performance of warehouse operation as SOP, operation improvement.
Quản lý SOP / KPI: hiểu các mục của SOP / KPI để giám sát nhân viên kho, vận hành kho để theo dõi để kiểm soát hiệu suất hoạt động của kho như SOP, cải thiện hoạt động.
• Monthly meeting with customer: report warehouse operation issues, receive customer feedback to improve services.
Báo cáo các vấn đề vận hành kho, nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
• Other tasks assigned by Department head.
Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao
• Report to Department Head directly
Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from College, University with major in economic, logistics, supply chain.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, hậu cần, chuỗi cung ứng.
- At least 02 years’ experience same position Sales admin, Data Analysis, Warehouse solution at a Warehousing service provider.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương (Quản trị viên bán hàng, Phân tích dữ liệu, Giải pháp kho tại nhà cung cấp dịch vụ kho bãi).
- Good at using MS Word, MS Excel, MS Power Point
Sử dụng tốt MS Word, MS Excel, MS Power Point
- Good in reading, writing in English to communicate, read and prepare SOPs, KPIs and reports in English.
Tiếng Anh tốt, giao tiếp, đọc tài liệu, soạn thảo, báo cáo bằng Tiếng Anh
- Have customer service skills, problem solving skills
Có kỹ năng phục vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề
Hình thức
Quyền Lợi
- Professional, dynamic working environment
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Attractive benefit package
Lợi ích hấp dẫn
- 13th month salary
Lương tháng 13
- Yearly bonus is up to business result.
Tiền thưởng hàng năm hấp dẫn tùy thuộc vào kết quả kinh doanh
- 24/7 health care insurance
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/7
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.