Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ kinh doanh: phổ biến chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng của công ty.
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng.
- Tính chiết khấu bán hàng, trả khuyến mại, thưởng bán hàng theo tháng hoặc quý.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, đổi, trả hàng của khách hàng.
- Báo cáo doanh số bán hàng, công nợ đến quản lý hoặc Ban Giám đốc.
- Quản lý nhân sự: theo dõi chấm công, tính lương, bảo hiểm-phúc lợi cho nhân viên, cập nhật theo dõi thông tin nhân sự, ...
- Quản lý và thực hiện các công việc hành chính văn phòng, quản lý hồ sơ kinh doanh, hồ sơ sản phẩm, hồ sơ Pháp lý công ty.
- Phụ trách mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng trong công ty.
- Soạn thảo văn bản quy định, quy chế, văn bản nội bộ khác trong công ty khi cần.
- Thực hiện tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 35
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm KT
- Siêng năng, thật thà, có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực: Khung 7-9 tr
- Được ký HĐLĐ, đóng BHXH theo quy định.
- Được hưởng các chính sách thưởng tháng lương thứ 13, phúc lợi theo kết quả kinh doanh của công ty,
- Được cấp phát đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.