Mô Tả Công Việc
- Giám sát và hỗ trợ các hoạt động bán hàng kênh kinh doanh Bán lẻ và Dịch vụ của công ty.
- Quản trị hệ thống thông tin, giấy tờ nội bộ.
- Giám sát và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm
- Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh
- Phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
- Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD;
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
* Quản lý hàng hoá:
- Điều phối đặt hàng, giao hàng.
- Tổng hợp đơn đặt hàng.
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư lắp đặt khi cần.
- Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
* Doanh thu:
- Theo dõi doanh số/doanh thu của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu.
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng của thị trường.
- Xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi sản phẩm sale theo các chương trình được cập nhật trên theo các chương trình bán hàng chung của công ty.
- Quản lý và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản trị hệ thống thông tin, giấy tờ nội bộ.
- Giám sát và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm
- Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh
- Phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
- Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD;
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
* Quản lý hàng hoá:
- Điều phối đặt hàng, giao hàng.
- Tổng hợp đơn đặt hàng.
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư lắp đặt khi cần.
- Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
* Doanh thu:
- Theo dõi doanh số/doanh thu của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu.
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng của thị trường.
- Xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi sản phẩm sale theo các chương trình được cập nhật trên theo các chương trình bán hàng chung của công ty.
- Quản lý và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc ngành nghề liên quan.
• Nam/Nữ độ tuổi từ 22- 35 tuổi, ưu tiên nữ.
• Kinh nghiệm trên 1 năm vị trí Sale Admin.
• Yêu cầu kỹ năng: lập kế hoạch, báo cáo, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
• Có kinh nghiệm thương mại điện tử B2C, B2B, Social.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng bán hàng khác.
• Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
• Có khả năng gây dựng tình cảm và sự tin cậy nơi khách hàng,
• Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ của công ty và có cách truyền đạt một cách hiệu quả những lợi ích cho các khách hàng.
• Phẩm chất khác:
- Đam mê kinh doanh, chịu được áp lực công việc cao, chịu khó học hỏi, có mong muốn làm việc lâu dài và gắn bó với Công ty.
- Sức khoẻ: Tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc ngành nghề liên quan.
• Nam/Nữ độ tuổi từ 22- 35 tuổi, ưu tiên nữ.
• Kinh nghiệm trên 1 năm vị trí Sale Admin.
• Yêu cầu kỹ năng: lập kế hoạch, báo cáo, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
• Có kinh nghiệm thương mại điện tử B2C, B2B, Social.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng bán hàng khác.
• Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
• Có khả năng gây dựng tình cảm và sự tin cậy nơi khách hàng,
• Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ của công ty và có cách truyền đạt một cách hiệu quả những lợi ích cho các khách hàng.
• Phẩm chất khác:
- Đam mê kinh doanh, chịu được áp lực công việc cao, chịu khó học hỏi, có mong muốn làm việc lâu dài và gắn bó với Công ty.
- Sức khoẻ: Tốt
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Thu nhập hấp dẫn:
• Lương cơ bản : 6,000,000 - 8,000,000đ (tuỳ theo năng lực khi phỏng vấn).
• Hoa hồng 0,2% - 0.5% (theo hiệu quả chỉ tiêu KPI) + thưởng vượt chỉ tiêu.
• BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động.
• Các chế độ khác theo quy định của công ty.
• Môi trường làm việc ổn định.
• Lương cơ bản : 6,000,000 - 8,000,000đ (tuỳ theo năng lực khi phỏng vấn).
• Hoa hồng 0,2% - 0.5% (theo hiệu quả chỉ tiêu KPI) + thưởng vượt chỉ tiêu.
• BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động.
• Các chế độ khác theo quy định của công ty.
• Môi trường làm việc ổn định.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.