Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng và giám sát các hoạt động tương tác trên các kênh social media bao gồm: Fanpage, Website và Email.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng trên các kênh truyền thông của công ty.
- Quản lý hệ thống khách hàng của công ty, hỗ trợ thu thập số liệu.
- Hỗ trợ và làm việc với Content Writer để chọn lọc bài viết
- Thực hiện các công việc Hành chính
- Giờ làm việc từ 9h00 - 17h30.
Làm việc tại VP showroom : 568/5/18 Lạc Long Quân, p5, q11. HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng (sinh viên mới ra trường), chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giao tốt tiếp, có khả năng trình bày và thuyết phục.
- Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…).
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng phối hợp.
- Có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường năng động, thoải mái, sáng tạo.
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Du lịch cùng công ty mỗi năm.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.