Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, xử lý tình trạng, đảm bảo việc giao hàng đúng deadline. Kiểm tra, phản hồi tình trạng giao hàng đến khách hàng.
- Theo dõi, báo cáo bán hàng, tình hình giao nhận hàng hóa khu vực phụ trách.
- Lập các công văn, hợp đồng kinh doanh, phân phối, hợp đồng nguyên tắc bán hàng...
- Chịu trách nhiệm quản lý lưu trữ toàn bộ hồ sơ, dữ liệu của khu vực, đảm bảo tínhbảo mật thông tin và an ninh nội bộ.
- Thực hiện việc lập kế hoạch làm việc: báo cáo công việc, ngày/tuần/tháng theo quy định của PKD.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point,…)
- Có khả năng giao tiếp tốt, tư duy chăm sóc khách hàng, lễ phép, lịch sự.
-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Kỹ năng xử lý giải quyết tình huống, giải quyết vấn đề
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận : 7 - 10 triệu
- Thưởng từng dự án
- Lương tháng 13 & thưởng Lễ theo quy định công ty
- Được hưởng các chế độ nghĩ phép năm, theo quy định công ty
- Được công ty đóng BHXH, BHYT ,BHTN
- Tăng lương theo hiệu quả công việc
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao kiến thức và kỹ năng
- Tổ chức đi du lịch hằng năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.