Mô Tả Công Việc
- Báo cáo doanh số/tồn kho ngày/tuần/tháng.
- Tổng hợp và đối chiếu chỉ tiêu tháng của ASM/Nhà phân phối/Nhân viên bán hàng theo phân bổ.
- Hỗ trợ lên tờ trình theo đề xuất hoặc yêu cầu liên quan đến khối kinh doanh, xúc tiến trình ký, lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy trình, quy định công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc xử lý các văn bản.
- Kiểm tra tổng hợp lịch làm việc làm tuần/tháng từ các cấp khối kinh doanh.
- Tính chiết khấu các khoản hỗ trợ theo chính sách và hơp đồng của Nhà phân phối và khách hàng.
- Tiếp nhận và làm rõ thông tin về yêu cầu của bộ phận, tham gia quá trình soạn thảo liên quan đến quy trình, hơp đồng phân phối, hợp đồng bán hàng, nhà cung cấp, đối tác.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tổng hợp và đối chiếu chỉ tiêu tháng của ASM/Nhà phân phối/Nhân viên bán hàng theo phân bổ.
- Hỗ trợ lên tờ trình theo đề xuất hoặc yêu cầu liên quan đến khối kinh doanh, xúc tiến trình ký, lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy trình, quy định công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc xử lý các văn bản.
- Kiểm tra tổng hợp lịch làm việc làm tuần/tháng từ các cấp khối kinh doanh.
- Tính chiết khấu các khoản hỗ trợ theo chính sách và hơp đồng của Nhà phân phối và khách hàng.
- Tiếp nhận và làm rõ thông tin về yêu cầu của bộ phận, tham gia quá trình soạn thảo liên quan đến quy trình, hơp đồng phân phối, hợp đồng bán hàng, nhà cung cấp, đối tác.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: từ Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành : Kế toán, Tài chính, QTKD hoặc tương đương.
- Kiến thức liên quan: về bán hàng, xử lý số liệu.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành mức độ cơ bản.
- Thành thạo tin học văn phòng và internet, sử dụng tốt excel.
- Kỹ năng: trình bày văn bản, quản lý và sắp xếp hồ sơ, năm vững quy trình hoạt động hành chính.
- Giao tiếp tốt, hòa đồng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, linh hoạt, chăm chỉ và trung thực.
- Có thái độ tích cực với công việc, biết cách tự chủ, kiên nhẫn trong các tình huống.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức liên quan: về bán hàng, xử lý số liệu.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành mức độ cơ bản.
- Thành thạo tin học văn phòng và internet, sử dụng tốt excel.
- Kỹ năng: trình bày văn bản, quản lý và sắp xếp hồ sơ, năm vững quy trình hoạt động hành chính.
- Giao tiếp tốt, hòa đồng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, linh hoạt, chăm chỉ và trung thực.
- Có thái độ tích cực với công việc, biết cách tự chủ, kiên nhẫn trong các tình huống.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh, tương xứng năng lực, khen thưởng dựa vào hiệu quả công việc (lương tháng 13, thưởng thi đua cuối niên độ,...)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty.
- Công ty hỗ trợ cơm trưa ở nhà ăn của công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Du lịch hằng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty (quà tết, quà sinh nhật, quà trung thu,..)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty.
- Công ty hỗ trợ cơm trưa ở nhà ăn của công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Du lịch hằng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty (quà tết, quà sinh nhật, quà trung thu,..)
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.