Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo xuất hóa đơn đúng, đủ và chính xác theo đơn đặt hàng của nhân viên bán hàng
- Thực hiện cập nhật dữ liệu bán hàng, hóa đơn lên phần mềm.
- Phối hợp thường xuyên với bộ phận kinh doanh để cập nhật các thông tin về khách hàng và hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện theo dõi, tổng hợp chương trình bán hàng, khuyến mãi, hàng bán, hàng trả.
- Kiểm soát, lưu trữ hóa đơn.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn bán hàng, báo cáo sử dụng hóa đơn theo định kỳ
- Rà soát, đối chiếu tình trạng tồn kho theo định kỳ, hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Cập nhật kịp thời, chính xác và nhanh chóng khi phát hiện bất cập, sai lệch về tồn kho hàng hóa.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 02 năm kinh nghiệm
- Ứng viên đã từng làm việc ở lĩnh vực Y dược hoặc Thiết bị y tế là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Đặc biệt là Excel
- Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp đội nhóm tốt
- Trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thái độ tích cực và chủ động trong công việc
- Năng động, hòa đồng
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo đúng quy định
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thai sản, ốm đau theo Quy định Công ty và Quy định của nhà nước
- Được tham gia các hoạt động tập thể cùng Công ty như Teambilding, Du lịch hàng năm…
- Được làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.