Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu những sản phẩm / dịch vụ của công ty;
- Soạn thảo hợp đồng;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phát triển và cập nhật kiến thức về xu hướng thị trường, cạnh tranh và khách hàng;
- Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường (theo định hướng của công ty);
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế
- Có kỹ năng về tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, căn hộ cho thuê, làm việc với người nước ngoài.
- Tin học: Thành thạo Microsoft Word, Excel
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT… theo quy định;
– Phụ cấp cơm trưa;
– Được hưởng chế độ chính sách khác của công ty như: du lịch hàng năm, bonus hàng tháng, lương thưởng cuối năm;
– Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, năng động;
– Mức lương thỏa thuận.
..
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.