Mô Tả Công Việc
- Nhận đơn hàng, làm phiếu xuất kho, xuất hoá đơn
- Nhập dữ liệu vào phần mềm (Odoo)
- Theo dõi tồn kho hàng hoá
- Theo dõi khách hàng và gọi điện cho khách tái đặt hàng
- Gọi điện cho các khách hàng công ty để chào hàng
- Quản lý dữ liệu bán hàng và khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng và mối quan hệ tốt với khách hàng
- Lên lịch trình đi thăm khách hàng cho đội Sales
- Là cầu nối giữa khách hàng và công ty O-We về phản hồi của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, từ 7:00 giờ đến 16:30 giờ
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai; Nhạy bén với thông tin và ghi nhớ tốt
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng vị trí sales admin hoặc không yêu cầu kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet…)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 8 triệu (gross)
- Thưởng lễ, tết: 2.000.000 đồng/năm tuỳ theo kết quả hoạt động kinh doanh
- Quà công đoàn: 1.000.000 – 2.000.000 đồng/năm và quà cho các dịp lễ
- Thưởng theo kết quả tình hình hoạt động của công ty
- Có 12 ngày nghỉ phép/năm
- Chế độ BHXH theo quy định của Luật lao động Việt Nam
- Lương tháng 13
- Du lịch hằng năm
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.