Mô Tả Công Việc
TRƯỚC BÁN HÀNG+ Tiếp nhận thông tin khách mới do nhân viên kinh doanh gửi về + Hoàn tất các hồ sơ về hợp đồng, báo giá,…SAU BÁN HÀNG+ Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng (hoàn hàng, hàng lỗi hỏng, ...)+ Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh (về giá cả, dịch vụ vận tải, về bộ phận nhận đơn, ...)+ Tư vấn và thuyết phục khách hàng về các chương trình công ty ban hành cũng như quy định của công ty+ Gửi và đối chiếu công nợ với khách hàng+ Nắm rõ được thông tin khách hàng, phân loại được nhóm khách hàng, duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàngKHÁC+ Lập báo cáo theo yêu cầu (Báo cáo tuần, báo cáo tháng,…..)+ Đôn đốc NVKD về vấn đề công nợ và sản lượng theo mục tiêu kinh doanh chung+ Làm đề nghị thanh toán (các khoản chi trả liên quan)+ Tham gia các sự kiện khách hàng, chương trình công ty tổ chức phục vụ bán hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Nữ từ 26 đến 35 tuổi- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực tương tự- Có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, sales admin, dịch vụ khách hàng B2B hoặc vị trí tương đương (bắt buộc)- Đam mê, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập: 13 000 000 - 16 000 000 VNĐ (chưa bao gồm thưởng quý, thưởng nóng, thưởng vượt chỉ tiêu kinh doanh. Từ 1 - 1,5 tháng lương gross)- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc- Được tham gia các khóa đào tạo định hướng, phát triển năng lực cá nhân - Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá- Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, ổn định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.