Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ đặt cọc, hợp đồng mua bán, chuyển nhượng bất động sản
- Xây dựng các chính sách bán hàng theo từng giai đoạn; Đàm phán và làm việc với các đối tác ngân hàng xây dựng phương thức thanh toán phù hợp cho từng đợt bán hàng
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng và các tài liệu liên quan đến giao dịch và pháp lý của khách hàng
- Cập nhật giỏ hàng, bảng giá, chính sách bán hàng cho đội ngũ kinh doanh
- Kiểm tra tính chính xác của thông tin đặt cọc, chuyển khoản (UNC), giữ căn và hợp đồng
- Theo dõi tiến độ ký hợp đồng, thanh toán và nhắc nhở khách hàng đúng hạn
- Soạn thảo thông báo sự kiện, thư chúc mừng giao dịch, biên bản làm việc khi cần thiết
- Thực hiện các công việc hành chính – văn phòng khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, tuổi từ 24 - 35
- Có từ 2 năm kinh nghiệm Admin tại các công ty bất động sản
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có tư duy dịch vụ khách hàng và chịu áp lực công việc tốt
- Kỹ năng excel tốt, thao tác phím tắt nhanh
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm SAP
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, Thu nhập từ 15 triệu/ tháng trở lên
- Phụ cấp ăn ca 960k/ tháng
- Ký hợp đồng lao động chính thức, ổn định - lâu dài
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup;
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Ưu đãi dành cho CBLĐ khi sử dụng dịch vụ nội bộ Vinfast, Vinhomes, Vinmec, Vinpearl, Vinschool...;
- Phụ cấp Ăn trưa,
- Được cấp thiết bị Máy Tính, Điện Thoại
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Khám sức khỏe định kỳ, Thưởng hiệu quả làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.