Mô Tả Công Việc
Quản lý & chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận thông tin từ Marketing & Phát triển thị trường, tư vấn bán hàng, duy trì quan hệ với đại lý.Báo giá & lên đơn hàng: Lập báo giá, xác nhận và xử lý đơn hàng trên hệ thống.Hoàn thiện & theo dõi đơn hàng: Phối hợp với kho vận đảm bảo tiến độ giao hàng, xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh.Quản lý công nợ & thu hồi thanh toán: Theo dõi công nợ, nhắc nhở thanh toán đúng hạn, thu hồi công nợ, đảm bảo không có nợ xấu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.Kinh nghiệm:Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng, Gạch, nội thất hoặc kênh phân phối GT. 3. Kỹ năng:Thành thạo Excel, Word, phần mềm quản lý bán hàng (ERP, CRM).Kỹ năng quản lý dữ liệu, theo dõi báo cáo doanh số.Giao tiếp tốt, có khả năng phối hợp nhiều bộ phận.Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương cứng + thưởng theo hiệu suất công việc, Thu nhập: 18,000,000 – 25,000,000 vnđĐược hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh số hấp dẫn.Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong một môi trường năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.