Mô Tả Công Việc
1 - Các công việc hỗ trợ cho bộ phận Sales kênh GT
- Tiếp nhận, theo dõi và xử lý đơn hàng.
- Kết hợp với đội ngũ bán hàng theo dõi mức độ hoàn thành chỉ tiêu của các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng bán lẻ, khách hàng… để cùng xác lập đơn hàng phù hợp.
- Cung cấp tài liệu chào hàng; tài liệu và các hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc (phần mềm…) cần thiết cho các kênh bán hàng.
- Đóng vai trò là bộ mặt của công ty khi giao tiếp với khách hàng, góp phần tạo dựng và duy trì hình ảnh của Công ty.
- Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng vào phần mềm và các biểu mẫu có liên quan.
2 - Các công việc kiểm soát
- Kiểm soát và xử lý hàng tồn kho và nguyên liệu tồn kho quá 3 tháng.
- Kiểm soát độ chính xác của số liệu trên báo cáo bán hàng; việc thực hiện Kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng; việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
- Kiểm tra tính hợp lệ công tác phí của nhân sự bán hàng các cấp từ giám đốc bán hàng vùng (ASM) trở xuống.
- Theo dõi Hợp đồng; lưu trữ hồ sơ chứng từ
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 22 - 26, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh v.v
- Nhanh nhẹn, tư duy logic
- Sức khỏe tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí Sales admin/Chăm sóc khách hàng. Từng làm sales admin hỗ trợ Đại lý/Nhà cung cấp hoặc CSKH qua điện thoại/online là một lợi thế lớn.
- Các công việc sẽ được đào tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 8,000,000 VND – 10,000,000 VND (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Thưởng hàng quý, mỗi năm tăng lương ít nhất 1 lần
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc: Trẻ trung - Sáng tạo
- Nhân viên được mua sản phẩm với giá ưu đãi
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.