Mô Tả Công Việc
• Làm, lưu trữ và quản lý hồ sơ thầu• Lên hợp đồng và các chứng từ liên quan đến bán hàng• Làm hồ sơ thanh toán• Tương tác, kết nối, gửi thông tin và hỗ trợ phản hồi thông tin đến khách hàng• Hỗ trợ tổ chức sự kiện (nếu có)• Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu có)• Công việc được phân công khác (nếu có).
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm nhân viên sales admin• Bằng cấp: Yêu cầu tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kỹ sư y sinh, Dược, Kinh tế, …• Thành thạo máy tính, đặc biệt kỹ năng word, excel, photoshop...• Năng động, chăm chỉ và có chí cầu tiến• Thích nghi nhanh với môi trường, chịu được áp lực về tiến độ và deadline• Giới tính: nữQuyền lợi được hưởng:• Được xét tăng lương theo năng lực• Chế độ thưởng theo năng lực làm việc, chính sách công ty• Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.• Du lịch và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty• Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nướcMức lương: 11-12 triệu (Thỏa thuận theo năng lực làm việc)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.