Mô Tả Công Việc
Mô tả chi tiết:
1.1 Công việc Teles Sales:
- Gọi điện thoại cho các khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm và chốt đơn hàng.Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách để biến các cơ hội thành đơn hàng.
- Gửi và cập nhật liên tục thông tin sản phẩm, các chương trình cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng lên phương án post bài về các chương trình và sản phẩm của cty theo từng thời điểm cụ thể.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác, nhà phân phối để đạt mục tiêu kinh doanh.
1.2 Công việc Sales Admin:
- Hỗ trợ tổng hợp, theo dõi CTKM, báo cáo về số liệu của Bộ phận kinh doanh theo yêu cầu / hướng dẫn của Trưởng bộ phận Admin.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/ chăm sóc khách hàng
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán, chịu được áp lực hoàn thành doanh số
- Sử dụng thành thạo word, excel
Thông tin chung:
- Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Văn Phòng tại Hồ Chí Minh : Lô 11 đường số 5A, KCN Tân Tạo, Bình Tân,
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cơ bản: 6,400,000đ, KPI 1,200,000đ, thưởng doanh số .....
- Được ký hợp đồng hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo luật lao động.
- Được nghỉ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề nghiệp.
- Hưởng thâm niên , các chế độ nội bộ và công đoàn của công ty
- Tham quan, du lịch nghỉ mát hàng năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.