Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng theo khu vực được phân công.
- Tiếp nhận xử lý đơn hàng từ khách hàng và hỗ trợ xử lý đơn hàng của phòng kinh doanh.
- Trao đổi thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi qua điện thoại và các ứng dụng online với khách hàng.
- Triển khai đầy đủ các chương trình khuyến mãi, phối hợp với bộ phận Marketing trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, tặng quà đến khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn (tình trạng hàng hoá, thời gian giao hàng, đổi trả sản phẩm,...).
- Báo cáo tình hình thị trường, thông tin khách hàng cho cấp trên.
- Lưu trữ hồ sơ bán hàng theo đúng quy định.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên cho những người có kinh nghiệm về Hoa Lan, thích hoa
- Thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập bao gồm lương cứng + hoa hồng: 7 triệu đến 12 triệu - phụ thuộc vào kỹ năng bán hàng của ứng viên
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến theo chính sách của Công ty.
- Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động và cởi mở.
- Được tham gia các hoạt động: Team building và các sự kiện hấp dẫn của Công ty.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lễ tết hấp dẫn
- Được Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đào tạo, hướng dẫn trước khi nhận việc
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.