Mô Tả Công Việc
Là nhân viên thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến công tác tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng về sản phẩm của
Công ty tại Trụ sở làm việc của Khu vực 2, cụ thể như sau:
* Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc, ý kiến, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty, để từ đó đưa ra hướng xử lý, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về giải pháp giải quyết;
* Ghi nhận những thông tin, ý kiến của khách hàng và liên hệ với các phòng/ban có trách nhiệm kịp thời giải quyết khiếu nại và xử lý các vấn đề cuả khách hàng đối với sản phẩm. Ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến công việc;
* Cập nhật và lưu giữ thông tin khách hàng thuộc Khu vực 2;
* Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thông tin về sản phẩm, giá cả, Công ty;
* Nghiên cứu, tìm hiểu xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích, thông tin của sản phẩm để đảm bảo sự tin dùng của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty;
* Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm, Công ty đảm bảo đủ kiến thức để xử lý mọi ý kiến, khiếu nại từ khách hàng về chất lượng sản phẩm của Công ty;
* Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại, phân tích được những lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Công ty;
* Chủ động đề xuất các chương trình thăm hỏi, tặng quà cho các khách hàng VIP, khách mua hàng với số lượng nhiều, khách hàng thường xuyên mua và sử dụng sản phẩm của Công ty;
* Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc nắm bắt thông tin về thị trường;
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Công ty và của quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Công ty tại Trụ sở làm việc của Khu vực 2, cụ thể như sau:
* Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc, ý kiến, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty, để từ đó đưa ra hướng xử lý, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về giải pháp giải quyết;
* Ghi nhận những thông tin, ý kiến của khách hàng và liên hệ với các phòng/ban có trách nhiệm kịp thời giải quyết khiếu nại và xử lý các vấn đề cuả khách hàng đối với sản phẩm. Ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến công việc;
* Cập nhật và lưu giữ thông tin khách hàng thuộc Khu vực 2;
* Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thông tin về sản phẩm, giá cả, Công ty;
* Nghiên cứu, tìm hiểu xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích, thông tin của sản phẩm để đảm bảo sự tin dùng của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty;
* Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm, Công ty đảm bảo đủ kiến thức để xử lý mọi ý kiến, khiếu nại từ khách hàng về chất lượng sản phẩm của Công ty;
* Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại, phân tích được những lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Công ty;
* Chủ động đề xuất các chương trình thăm hỏi, tặng quà cho các khách hàng VIP, khách mua hàng với số lượng nhiều, khách hàng thường xuyên mua và sử dụng sản phẩm của Công ty;
* Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc nắm bắt thông tin về thị trường;
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Công ty và của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có sức khỏe tốt
- Có tư duy hệ thống
- Có tinh thần và thái độ tích cực
- Có tinh thần học hỏi
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có sức khỏe tốt
- Có tư duy hệ thống
- Có tinh thần và thái độ tích cực
- Có tinh thần học hỏi
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định hiện hành của NN
- Được đi du lịch trong và ngoài nước cùng công ty
- Được hưởng chế độ phúc lợi cao, xứng đáng
- Được quyền nói lên những gì mình cho là đúng
- Được quyền từ chối những lôi kéo làm mất đi hình ảnh cá nhân
- Được phép kiểm tra mọi hoạt động và khu vực được giao
- Lương từ 5-7 triệu trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc:làm theo giờ hành chính từ thứ 2 tới thứ 7, chiều thứ 7 nghỉ lúc 15h30.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước cùng công ty
- Được hưởng chế độ phúc lợi cao, xứng đáng
- Được quyền nói lên những gì mình cho là đúng
- Được quyền từ chối những lôi kéo làm mất đi hình ảnh cá nhân
- Được phép kiểm tra mọi hoạt động và khu vực được giao
- Lương từ 5-7 triệu trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc:làm theo giờ hành chính từ thứ 2 tới thứ 7, chiều thứ 7 nghỉ lúc 15h30.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.