Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn các khóa học, giải đáp thắc mắc của khách hàng khi cần thiết
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu để đưa ra các kế hoạch Marketing hiệu quả
- Sử dụng các nền tảng xã hội để thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tham gia tổ chức các sự kiện Online và Offline tại E-Best English
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, sinh năm 1998 trở lại
- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các ngành Marketing, HR, Quản trị Kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Marketing, Sales và Chăm sóc khách hàng
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt, tư duy ngôn ngữ tốt, giọng nói dễ nghe
- Có tinh thần chịu khó, hòa đồng, kiên nhẫn và ham học hỏi
- Có chứng chỉ TOEIC > 600 hoặc IELTS > 5.5 là một lợi thế
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Ứng viên sắp xếp làm việc được 2 trong 3 ca sau:
Ca 1: 8h30 - 12h30
Ca 2: 13h30 - 17h30
Ca 3: 17h00 - 21h00
Từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần
- Breaktime: 1 tiếng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cao + Thưởng năng lực hấp dẫn
- Cơ hội ký hợp đồng làm việc fulltime và được đóng BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được training về kỹ năng làm việc văn phòng, kỹ năng tư vấn học viên, kỹ năng vi tính và các kỹ năng mềm khác
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, khuyến khích sự phát triển của từng thành viên, làm việc trực tiếp với người bản xứ
- Company trip mỗi năm 1 lần
Ứng viên vui lòng soạn và gửi CV + COVER LETTER BẰNG TIẾNG ANH
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.