Mô Tả Công Việc
• Giải quyết các đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và nhập đơn hàng.
• Quản lý, soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, báo giá, thư chào hàng,…
• Tổng hợp và xử lý những phản hồi của khách hàng trên mạng xã hội, website, diễn đàn,…
• Thiết lập các cuộc hẹn giữa nhân viên kinh doanh và khách hàng tiềm năng.
• Hỗ trợ bộ phận bán hàng thực hiện các công việc như giới thiệu tư vấn và thuyết phục khách mua sản phẩm, dịch vụ từ việc ký kết hợp đồng đến việc hoàn thành hồ sơ và thanh toán.
• Giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng.
• Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán.
• Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho trưởng bộ phận, giám đốc kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: Cao Đẳng, Đại học chuyên nghành kỹ thuật, kinh tế
• Kinh nghiệm: từ 01 năm tại vị trí tương đương
• Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về gia công cơ khí là một lợi thế
• Kỹ năng: Lập kế hoạch, quản lý thời gian, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.
• Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh
• Tin học: Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook…)
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cứng: thỏa thuận + % doanh thu
• Đóng BHXH – BHYT đầy đủ
• Hưởng lương tháng 13 + thưởng đặc biệt cho nhân viên xuất sắc
• 12 ngày phép năm
• Chi phí công tác: Tiền ăn, tiền ở, xe đưa đón khi đi công tác, vé máy bay...
• Hỗ trợ chi phí tiếp khách
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.