Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch kinh doanh để đáp ứng mục tiêu doanh số và lợi nhuận của công ty đã giao theo tỷ lệ với mức lương thỏa thuận.
- Tìm kiếm, thu hút, phát triển thêm số lượng khách hàng mới trên địa bàn.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thăm viếng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thường xuyên và chu đáo.
- Hỗ trợ đôn đốc việc thanh toán công nợ của khách hàng ( nếu có ) theo đúng tiến độ.
- Đề xuất các khoản thu chi tạm ứng hợp lý và hoàn ứng lại theo đúng hạn quy định.
- Hoàn thành các báo cáo, chứng từ, hóa đơn đầy đủ, chính xác và nhanh chóng theo quy định.
- Phối hợp các phòng ban/đơn vị xử lý các nhiệm vụ đột xuất theo chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm sales logistics trên 1 năm.
- Yêu thích kinh doanh đặc biệt lĩnh vực dịch vụ Logistic/Xuất nhập khẩu/Giao nhận.
- Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Xuất nhập khẩu/Giao nhận/IB/BA/Ngôn ngữ Anh/...).
- Ưu tiên tốt nghiệp các trường Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính hải quan, Giao thông vận tải, Kinh tế đối ngoại,…
- Có kỹ năng giao tiếp, ngoại hình nhanh nhẹn linh hoạt, thích gặp gỡ và thuyết phục người khác.
Hồ sơ
- ỨNG VIÊN GỬI CV VỀ EMAIL: [email protected]
- HỒ SƠ: ĐƠN XIN VIỆC, BẢNG TÓM TẮT QUÁ TRÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn. Môi trường làm việc năng động, hiện đại.
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi.. theo quy định của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo…về lĩnh vực liên quan đến công việc được giao.
- Được tham gia du lịch hằng năm, Year-end Party,...
Mức lương
Từ 4 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.