Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường, khách hàng mục tiêu;
- Tìm kiếm khách hàng online;
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin của khách hàng;
- Tư vấn các dịch vụ của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng mua bán dịch vụ của công ty;
- Hỗ trợ, tương tác, chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), thứ 2 đến sáng thứ 7.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên tất cả các lĩnh vực.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên có kỹ năng về tư vấn, sale, chăm sóc khách hàng.
- Ngoại hình/ phong cách: Ưa nhìn, lịch sự, chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng Hoa hồng.
- Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng lương thưởng và nghỉ lễ, nghỉ phép năm theo quy định.
- Các chế độ phúc lợi như: sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,…
- Thưởng cho dự án đạt kết quả tốt.
- Cơ hội thăng tiến cao, tăng lương theo thâm niên.
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, được hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng bổ trợ cho công việc.
- Du lịch, party, dã ngoại,…
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.