Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, tư vấn, đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng giải pháp thanh toán NGÂN HÀNG
- Dự đoán nhu cầu khách hàng và đề xuất các sản phẩm ngân hàng giao dịch phù hợp như EDC, thanh toán QR, cổng thanh toán cho khách hàng doanh nghiệp và SME.
- Đảm bảo và duy trì hoạt động kinh doanh, tiếp thị trên thị trường
- Hỗ trợ và tư vấn việc sử dụng sản phẩm cho tệp khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ
- Đảm bảo các nhiệm vụ/kế hoạch do ban quản lý đề ra hàng ngày
- Chuẩn bị các báo cáo cho trưởng nhóm và đảm bảo có đầy đủ các tài liệu cần thiết của khách hàng
- Tuân thủ quy định hoạt động của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kinh nghiệm bán sản phẩm thanh toán của ngân hàng như khoản vay, thẻ tín dụng, máy EDC/POS,…
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các thiết bị văn phòng khác phục vụ công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng Lễ và lương tháng 13
- Bảo hiểm PVI
- Nghỉ Lễ theo quy định của Luật Lao động
- Khám sức khỏe định lỳ, Phép năm
- Toàn thời gian (nghỉ 2 ngày/tuần)
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.