Mô Tả Công Việc
- Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên các hệ thống trực tuyến.
- Trực page, hotline để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
- Quản lý đơn hàng và theo sát quy trình bán hàng online cho đến khi sản phẩm đến được tay khách hàng.
- Xử lý và hỗ trợ khách hàng theo đúng quy định / chính sách của công ty đối với các sản phẩm đổi trả hoặc sửa chữa; đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong quá trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định.
- Giải quyết khiếu nại và mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc đơn hàng giao dịch.
- Báo cáo bán hàng theo form mẫu quy định và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, kế toán, kinh doanh...
- Có kiến thức về thời trang, stylist, làm đẹp
- Có khả năng làm thêm buổi tối tại nhà trực trả lời inbox, comment khi cần thiết
- Sử dụng tốt các công cụ website, fanpage, zalo...
- Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao, xử lý công việc triệt để
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn
- Mong muốn gắn bó lâu dài
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập theo năng lực (lương cơ bản + thưởng theo KPIs bán hàng)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia các chương trình đào tạo của công ty để nâng cao năng lực chuyên môn và các kỹ năng mềm cần thiết.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty, tính ổn định cao, phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Mức lương
Từ 4 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.