Mô Tả Công Việc
- Quản lý và theo dõi booking của khách hàng
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc và phát sinh của khách hàng có liên quan đến sản phẩm du lịch và chất lượng dịch vụ của khách sạn
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc và Trưởng bộ phận
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel, powerpoint..
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, và dám chịu trách nhiệm với hiệu quả công việc của mình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng theo theo kết quả công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước khi ký HĐLĐ chính thức;
- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.