Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng có chiến lược của khách sạn;
- Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới;
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho trưởng phòng kinh doanh, xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
- Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng;
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng;
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của Công ty;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng;
- Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Quản trị kinh doanh);
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo, tạo lập mối quan hệ tốt;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale TA khách sạn;
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 1 năm trở lên;
- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập;
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn (lương cứng từ 8 triệu + hoa hồng)
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm; Thưởng lương tháng 13, xét thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động;
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG;
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Hưởng trợ cấp thâm niên từ 3 năm làm việc trở lên;
- Tăng lương định kỳ hàng năm
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.