Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng có chiến lược của khách sạn.
- Tìm kiếm những khách hang tiềm năng mới.
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản,chuyển cho trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
- Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng .
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.
- Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH ( Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Quản trị kinh doanh).
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo, tạo lập mối quan hệ tốt.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale TA khách sạn.
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 2 năm trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Tham gia Teambuilding hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.