Mô Tả Công Việc
- Quản lý data khách hàng đã có sẵn của Công ty và thiết lập các mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Gặp gỡ khách hàng.Tư vấn hỗ trợ khách hàng các danh mục sản phẩm của Công ty. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đề xuất, tham vấn hướng giải quyết cho Ban lãnh đạo / trưởng bộ phận phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu giới tính : Không yêu cầu
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + % thưởng doanh thu (Thu nhập TB từ 9 triệu - 30 triệu +++)
- Thưởng % tháng ,quý theo quy định chung của công ty căn cứ theo kết quả làm việc cụ thể.
- Bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
- Tham dự tiệc Year and Party hàng năm theo quy định chung của công ty.
- Được đào tạo kỹ năng mềm.
- Được hỗ trợ Support về sản phẩm , cách tư vấn khách hàng thông qua group nội bộ .
- Nghỉ 6 ngày/ tháng theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình
Thời gian thử việc : 02 tháng.
- Học cơ bản sản phẩm chuyên ngành.
- Tham gia trực lớp (Chụp ảnh và gửi báo cáo kết quả sau khi lớp học kết thúc)
Sau 02 tháng thử việc, xét duyệt được nhận làm nhân viên chính thức :
- Học chuyên sâu sản phẩm .
- Đăng ký KPI ( Hưởng lương theo KPI đăng ký)
- Định hướng chọn line hàng - học chuyên sâu .
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.