Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tư vấn, gửi báo giá cho khách và góp ý cho khách về thực đơn và cách setup.
- Lập danh sách, liên hệ khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ cung cấp, giám sát giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai Hợp Đồng
- Xây dựng hệ thống Database khách hàng: Các công ty, các đối tác tổ chức sự kiện...
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm nguồn khách hàng mới.
- Thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, khuyến mãi.
- Hỗ trợ đề ra kế hoạch kinh doanh, giá bán cho từng thời điểm trong năm
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Các công việc theo chỉ đạo của Cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên
- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Du lịch...
- Kỹ năng thuyết trình, tư vấn tốt
- Làm việc độc lập và tư duy hệ thống tốt
- Năng động , linh hoạt, khả năng giao tiếp, tạo lập mối quan hệ tốt.
- Trung thực, chịu khó , có nghiệp vụ chuyên môn và F&b và chăm sóc Khách hàng
- Biết tiếng anh là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động;
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG;
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Tham gia Teambuilding hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.