Mô Tả Công Việc
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận, tư vấn và xử lý đặt chỗ qua các kênh trực tuyến như OTA, Facebook, Zalo…
- Đảm bảo quy trình booking diễn ra suôn sẻ, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ.
- Theo sát khách hàng trước và sau chuyến đi, đảm bảo sự hài lòng và duy trì quan hệ lâu dài.
- Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Thực hiện chiến lược mở rộng thị trường theo định hướng công ty.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Trưởng bộ phận, đề xuất giải pháp cải thiện doanh số.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày trong tuần theo ca:
- Ca sớm: 7h30 - 16h30
- Ca hành chính: 8h00 - 17h30
- Ca tối: 10h00 - 19h30
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích kinh doanh và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc và khả năng giao tiếp/đàm phán tốt;
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội trải nghiệm Du thuyền 5* miễn phí
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty;
- Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building;
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng;
- Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.