Mô Tả Công Việc
'- Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm từ khách hàng từ công ty giao.
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp (đôi khi).
- Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
- Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour.
- Cập nhật Database khách hàng báo cáo cho quản lý bán hàng.
- Đăng bài facebook hỗ trợ quảng bá, tiếp thị, tìm kiếm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
'- Có khả năng trình bày, giao tiếp tốt.
- Kiên trì, thích phục vụ, tuân thủ quy định.
- Ngoại hình đẹp, yêu du lịch là lợi thế.
- Dưới 1 năm kinh nghiệm, hoặc mới ra trường sẽ được đào tạo.
- Có hiểu biết về các tuyến điểm, kinh doanh sản phẩm dịch vụ, sản phẩm du lịch là một lợi thế ưu tiên.
Hình thức
Quyền Lợi
'- Thu nhập bao gồm lương cứng từ 6 - 9 triệu + thưởng kinh doanh, thưởng thi đua từng kỳ và hoa hồng dựa trên doanh số.
- Công ty đảm bảo các chế độ bảo hiểm, du lịch hàng năm, quý.
- Đào tạo hàng kỳ.
- Công việc văn phòng, được đào tạo chuyên môn từ A-Z nếu chưa có kinh nghiệm du lịch.
- Môi trường làm việc đẹp, lãnh đạo tạo cơ hội phát triển tối đa các đam mê và kỹ năng bán hàng cho mỗi cá nhân.
- Văn hóa trẻ trung, đồng nghiệp cởi mở, chân thành, nhiệt huyết và máu lửa.
Mức lương
Từ 6 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.