Mô Tả Công Việc
- Khai thác và mở rộng mối quan hệ khách hàng thông qua các nền tảng xã hội;
- Tư vấn và báo giá về các sản phẩm của Công ty;
- Thương lượng, thoả thuận và ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý khiếu nại đơn hàng;
- Phối hợp với đội nhóm để hoàn thành mục tiêu chung;
- Những công việc cấp trên bàn giao.
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Sáng: 08:00 – 12:00; Chiều: 13:30-17:30)
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi 25-35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là 1 lợi thế);
- Có kỹ năng làm việc nhóm, chủ động trong công việc;
- Siêng năng, nhanh nhẹn và giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng + KPI
- Được đào tạo, hướng dẫn trong quá trình làm việc
- Được xét tăng lương hằng năm theo năng lực
- Chế độ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT) và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (lương thưởng, nghỉ lễ, du lịch,...)
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.