Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm hiểu, phân tích insights khách hàng, nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để tối ưu target chạy quảng cáo;
- Lên kế hoạch và quản lý chi phí của chiến dịch dựa vào ngân sách;
- Triển khai và tối ưu trực tiếp chuyển đổi các chiến dịch quảng cáo của công ty trên các kênh Facebook, Google, Tiktok nhằm mục đích thu lead;
- Theo dõi, đo lường, phân tích (A/B Testing) các chỉ số để đánh giá và đề xuất các giải pháp quảng cáo hiệu quả;
- Quản lý website, phát triển traffic và tối ưu hóa thứ hạng website trên các kênh tìm kiếm;
- Phối hợp với Content để lên ý tưởng các nội dung chạy quảng cáo;
- Đảm bảo tiến độ KPI và báo cáo kết quả chiến dịch theo ngày/tuần/ tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức bao quát đa nền tảng về Digital Marketing và tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Hiểu biết về Facebook Ads (Ads set, camp test, tối ưu performance, cách xác lập kpi), Google Ads, SEO, Tiktok ;Ads
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích hỗ trợ công việc Digital Marketing;
- Sáng tạo, có tư duy tốt về hình ảnh và content quảng cáo;
- Ưu tiên các ứng viên mạnh về Brand và hiểu biết về ngành Ô Tô
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 12.000.000 VNĐ - 25.000.000 VNĐ (TÙY NĂNG LỰC)
- Chế độ bảo hiểm và phục lợi theo quy định của Luật lao động.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.