Mô Tả Công Việc
Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược Social Marketing cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi người dùng trên các nền tảng mạng xã hội.Lập kế hoạch nội dung, sáng tạo nội dung hấp dẫn, thu hút người dùng trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,...)Thực hiện các hoạt động quản trị fanpage, group, tài khoản mạng xã hội của công ty.Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook Ads, TikTok Ads, Youtube Ads,...).Phân tích hiệu quả các chiến dịch Social Marketing, báo cáo kết quả và đưa ra các đề xuất cải thiện.Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác của công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 3 năm.Nắm vững kiến thức về Marketing, Social Marketing, Content Marketing.Có khả năng sáng tạo nội dung, viết bài thu hút, hấp dẫn.Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video (Canva, Capcut,...).Có kỹ năng quay dựng video cơ bản.Nắm vững các kỹ thuật chạy quảng cáo trên Facebook, TikTok, Youtube.Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả các chiến dịch.Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát,...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.