Mô Tả Công Việc
Thực hiện nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng hướng tới, kênh tiếp cận, hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Từ đó xây dựng chiến lược hợp lý, phù hợp với xu hướng thị trường và sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
Chịu trách nhiệm làm việc với các bộ phận marketing về nội dung và post lên các kênh social media của công ty: facebook fanpage, forum topic, youtube, website.
Quảng bá hình ảnh công ty trên các phương tiện Internet và Social Media.
Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty và phát triển các trang Fanpage, Forum, News Feed để giới thiệu và tăng tương tác với người dùng.
Trao đổi và tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh social media hàng ngày.
Lập báo cáo định kỳ với cấp trên về hiệu quả các kênh social.
Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media maketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, PR, Kinh tế…
Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương Khả năng giao tiếp tốt Khả năng sáng tạo, năng động, nhiệt tình trong công việc
Nắm được các công cụ Marketing, hệ thống kênh
Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng phương tiện kỹ thuật số (Google Ad, Facebook Business, Google Analytics, Social bakers…)
Khả năng quản lý thời gian
Hình thức
Quyền Lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Được tham quan, nghỉ mát hàng năm, hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.