Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các bài trị liệu cho khách theo yêu cầu và phân công của trưởng bộ phận.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các vấn đề liên quan đến da, giữ gìn và chăm sóc da, các liệu trình làm đẹp, công dụng sản phẩm, tính năng thiết bị công nghệ hiện có tại bộ phận Spa của khách sạn.
- Giải đáp những thắc mắc khác của khách hàng trong thời gian khách có mặt tại Spa.
- Luôn thể hiện thái độ lịch sự, tận tình, nhã nhặn và hiếu khách .
– Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt
- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng, kiến thức chuyên môn về Spa.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp thực tế tốt, thân thiện với khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.