Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh.
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá, hồ sơ thầu từ khách hàng/sales.
- Xử lý tìm nguồn giá trong và ngoài nước và báo giá cho khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ sales theo dõi tiến độ hợp đồng và tương tác đàm phán với khách hàng/ nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Phối hợp với forwarder làm thủ tục khai báo hải quan và các vấn đề liên quan tới Logistic.
- Tiếp nhận giải quyết vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng từ khách hàng (nếu có)
- Hỗ trợ theo dõi và thu hồi công nợ cùng với bộ phận kinh doanh và kế toán.
- Lưu trữ các tập tin và hồ sơ kinh doanh của phòng
- Báo cáo cho người phụ trách trực tiếp tiến độ công việc của các đơn hàng hàng tuần, hàng tháng.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh các công việc hành chính khác nếu được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại Học các ngành Thương mại
- Giao dịch tốt bằng tiếng Anh
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương: từ 9tr – 15tr tùy kinh nghiệm làm việc
-Thời gian làm việc: 08-17h30 (Từ thứ 2-thứ 6), Nghỉ T7, CN
- Được đào tạo lại tại công ty trong thời gian từ 3 đến 6 tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng
- Tháng lương thứ 13, thưởng Tết theo quy định
- Tăng lương hàng năm
- Chính sách đào tạo, phát triển con người
- Đảm bảo đầy đủ phúc lợi Xã hội: BHXH, BHYT…
- Nghỉ phép theo quy định của Nhà nước, được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.