Mô Tả Công Việc
1. Mô Tả Công Việc:
Sản phẩm: KiotViet Software
-
Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng phần mềm KiotViet để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
-
Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng sắp hết hạn và đã hết hạn hợp đồng để khách hàng tái ký - gia hạn hợp đồng mới.
-
Tiến hành đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng.
-
Hỗ trợ, hướng dẫn các tính năng mới của phần mềm nếu có cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
2. Yêu Cầu Công Việc:
-
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
-
Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Sale, Telesales, chăm sóc khách hàng,....
-
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và linh hoạt.
-
Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
3. Quyền Lợi & Chính Sách:
-
Thu nhập 12 - 17 Triệu VNĐ/Tháng
-
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí teamlead sau 6 tháng – 1 năm.
-
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
-
Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
-
Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm, lương tháng 13 theo kết quả công việc.
-
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Mức lương
Từ 12 đến 16 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.