Mô Tả Công Việc
Đối với Nhân viên Lễ tân:
•Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
• Xác nhận thông tin đặt phòng (trường hợp khách đã đặt phòng trước đó). Trong trường hợp khách chưa đặt phòng, tiếp tân khách sạn sẽ kiểm tra danh sách phòng trống và trực tiếp tư vấn về hạng phòng, giá phòng, hình thức thanh toán, tiện ích, v.v.
• Cung cấp thông tin về các dịch vụ hiện có tại khách sạn
• Yêu cầu khách cung cấp căn cước, hộ chiếu để thực hiện thủ tục nhận phòng.
• Hướng dẫn và gọi nhân viên hỗ trợ mang hành lý đến phòng của khách.
• Nhập các thông tin lưu trú của khách hàng một cách chính xác.
• Giới thiệu với khách các sự kiện lễ hội đang diễn ra tại địa phương, một số địa điểm tham quan, các cửa hàng tiện lợi, quán ăn ngon, v.v.
• Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu.
• Nhận yêu cầu báo thức từ khách.
• Bảo quản tài sản của khách hàng khi được nhận gửi.
• Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
• Nhận – gửi bưu phẩm, thư từ, lời nhắn, fax của khách.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
•Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
• Xác nhận thông tin đặt phòng (trường hợp khách đã đặt phòng trước đó). Trong trường hợp khách chưa đặt phòng, tiếp tân khách sạn sẽ kiểm tra danh sách phòng trống và trực tiếp tư vấn về hạng phòng, giá phòng, hình thức thanh toán, tiện ích, v.v.
• Cung cấp thông tin về các dịch vụ hiện có tại khách sạn
• Yêu cầu khách cung cấp căn cước, hộ chiếu để thực hiện thủ tục nhận phòng.
• Hướng dẫn và gọi nhân viên hỗ trợ mang hành lý đến phòng của khách.
• Nhập các thông tin lưu trú của khách hàng một cách chính xác.
• Giới thiệu với khách các sự kiện lễ hội đang diễn ra tại địa phương, một số địa điểm tham quan, các cửa hàng tiện lợi, quán ăn ngon, v.v.
• Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu.
• Nhận yêu cầu báo thức từ khách.
• Bảo quản tài sản của khách hàng khi được nhận gửi.
• Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
• Nhận – gửi bưu phẩm, thư từ, lời nhắn, fax của khách.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Đối với Nhân viên Lễ tân:
Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
• Xác nhận thông tin đặt phòng (trường hợp khách đã đặt phòng trước đó). Trong trường hợp khách chưa đặt phòng, tiếp tân khách sạn sẽ kiểm tra danh sách phòng trống và trực tiếp tư vấn về hạng phòng, giá phòng, hình thức thanh toán, tiện ích, v.v.
• Cung cấp thông tin về các dịch vụ hiện có tại khách sạn
• Yêu cầu khách cung cấp căn cước, hộ chiếu để thực hiện thủ tục nhận phòng.
• Hướng dẫn và gọi nhân viên hỗ trợ mang hành lý đến phòng của khách.
• Nhập các thông tin lưu trú của khách hàng một cách chính xác.
• Giới thiệu với khách các sự kiện lễ hội đang diễn ra tại địa phương, một số địa điểm tham quan, các cửa hàng tiện lợi, quán ăn ngon, v.v.
• Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu.
• Nhận yêu cầu báo thức từ khách.
• Bảo quản tài sản của khách hàng khi được nhận gửi.
• Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
• Nhận – gửi bưu phẩm, thư từ, lời nhắn, fax của khách.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
• Xác nhận thông tin đặt phòng (trường hợp khách đã đặt phòng trước đó). Trong trường hợp khách chưa đặt phòng, tiếp tân khách sạn sẽ kiểm tra danh sách phòng trống và trực tiếp tư vấn về hạng phòng, giá phòng, hình thức thanh toán, tiện ích, v.v.
• Cung cấp thông tin về các dịch vụ hiện có tại khách sạn
• Yêu cầu khách cung cấp căn cước, hộ chiếu để thực hiện thủ tục nhận phòng.
• Hướng dẫn và gọi nhân viên hỗ trợ mang hành lý đến phòng của khách.
• Nhập các thông tin lưu trú của khách hàng một cách chính xác.
• Giới thiệu với khách các sự kiện lễ hội đang diễn ra tại địa phương, một số địa điểm tham quan, các cửa hàng tiện lợi, quán ăn ngon, v.v.
• Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu.
• Nhận yêu cầu báo thức từ khách.
• Bảo quản tài sản của khách hàng khi được nhận gửi.
• Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
• Nhận – gửi bưu phẩm, thư từ, lời nhắn, fax của khách.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động nhiều cơ hội thăng tiến
– Phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao động Việt Nam, được tham gia đóng BHXH,BHYT, nghỉ các ngày lễ, Tết theo qui định của Nhà Nước
_ Hàng năm được Công ty tổ chức đi du lịch
– Phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao động Việt Nam, được tham gia đóng BHXH,BHYT, nghỉ các ngày lễ, Tết theo qui định của Nhà Nước
_ Hàng năm được Công ty tổ chức đi du lịch
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.