Mô Tả Công Việc
Tư vấn mời khách lên Boutique tham dự sự kiện tại Goldmark Oakham.
1.1 Sử dụng dữ liệu khách hàng được phân bổ trên hệ thống CRM để gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng.
Nhiệm vụ 2: Nhắc hẹn và đảm bảo sự có mặt của khách hàng theo lịch đặt
2.1 Thao tác nhập đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
2.2 Nhắc hẹn với khách hàng để sắp xếp vị trí chỗ ngồi tại sự kiện
Nhiệm vụ 3: Xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài.
3.1 Xử lý các vấn đề phát sinh trong nội bộ để đảm bảo công việc được thực hiện đúng quy trình.
3.2 Xử lý các tình huống phát sinh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Nhiệm vụ 4: Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng được giao.
4.1 Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Nhiệm vụ 5: Tham gia các chương trình, sự kiện theo phân công để tìm kiếm khách hàng.
5.1 Tham gia các chương trình, sự kiện tổ chức của Boutique để tìm kiếm nguồn khách hàng cho Bộ phận TM.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm từ 3th - 6th qua tư vấn, bán hàng, tư vấn qua điện thoại
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao
- Có khả năng thích nghi nhanh với môi trường
- Tiếng Anh căn bản (nói được các từ thông dụng)
=> Thời gian làm việc: Fulltime (9h-17h30), được Off 1 ngày trong tuần, lịch Off được chọn trước 2 tuần hoặc trao đổi với xếp lịch với cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà TSA Landing Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 5,500,000 đ
- Phụ cấp ăn trưa: 40k/ngày
- Thưởng KPI: tính theo điểm mời KH, trung bình 1 tháng nhận từ 1.000.000 - 3.000.000 đ (theo năng lực)
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo quy định của Luật LĐ.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.