Mô Tả Công Việc
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày. Từ thứ 2 - thứ 7. Được tự chọn thời gian làm việc. Có thể làm bù ngày Chủ nhật nếu trong tuần nghỉ.
- Trực điện thoại, chăm sóc khách hàng hàng tuần.
- Xin email, gửi bảng báo giá nội thất cho khách.
- Đặt lịch hẹn cho khách hàng tại văn phòng.
- Phản hồi ý kiến khách hàng qua mail, điện thoại.
- Báo cáo công việc, số lượng khách hàng đã phản hồi và đã ghé văn phòng để được tư vấn, vào cuối tuần ngày thứ 7 cho Giám Đốc.
- Thực hiện các yêu cầu công việc của Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Yêu thích công việc tư vấn khách hàng qua điện thoại, có khả năng xử lý tình huống tốt qua điện thoại.
- Chăm chỉ, chịu khó, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, excel
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Ứng viên được đào tạo, hướng dẫn và tạo điều kiện tối ưu để làm việc.
- Lương cơ bản từ 5- 7 triệu tuỳ năng lực+ hoa hồng
- Được hưởng các chế độ lương thưởng, chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà Nước.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.