Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) và bán sản phẩm qua điện thoại.
- Ghi nhận và theo dõi tất cả các đơn đặt hàng cũng như trả lời thông tin phản hồi từ khách hàng
- Khai thác, duy trì và phát triển mảng thị trưởng được phân công.
- Tham gia xây dựng hệ thống chiến dịch bán hàng tại chỗ.
- Đánh giá khách hàng, ghi nhận các thông tin từ khách hàng để xử lý và báo cáo công việc hàng ngày với Trưởng phòng.
- Chủ động tìm hiểu và chuẩn bị kịch bản gọi cho từng nhóm nhu cầu của khách hàng.
- Báo cáo các chỉ số đánh giá hoạt động kinh doanh của cá nhân, đề xuất các giải pháp, hỗ trợ để hoàn thành kế hoạch.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và phân công của Trưởng phòng và BGĐ
----------------------
Hình thức
Quyền Lợi
* Kỹ năng yêu cầu:
- Ưu tiên: có kinh nghiệm là nhân viên trực tổng đài điện thoại, tư vấn bán hàng qua điện thoại
- Yêu thích làm đẹp
* Yêu cầu khác:
- Giọng nói dễ nghe, tự tin và thuyết phục khách hàng.
- Có tư duy bán hàng.
- Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu.
- Nhiệt tình, trung thực, và tinh thần đồng đội.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.