Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và quản lý nguồn khách hàng: Tiếp cận, tìm hiểu, khai thác thông tin khách hàng cá nhân, doanh nghiệp từ nguồn sẵn có hoặc tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân tích nhu cầu và hiện trạng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ của khách hàng để đánh giá tiệp khách hàng chủ chốt, đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp nhằm thu hút khách hàng.
- Chịu trách nhiệm tư vấn, báo giá linh kiện/dịch vụ, chốt hợp đồng và quản lý các kênh báo giá của Công ty cho khách hàng lẻ, khách hàng đại lý, doanh nghiệp và đảm bảo về tính chính xác theo đúng quy định công ty.
- Cập nhật, chăm sóc, duy trì và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng sau bán hàng theo trách nhiệm, quy định Công ty hoặc khi phát sinh.
- Thực hiện kiểm tra và hoàn thiện dịch vụ gia hạn bảo hành cho toàn bộ khách hàng tại chi nhánh Hà Nội.
- Theo dõi và thúc đẩy tiến trình đặt hàng linh kiện chính hãng.
- Hỗ trợ trực quầy trả máy, thu tiền và in phiếu thu cho khách hàng tại quầy.
- Theo dõi, chốt công nợ với các đại lý và cập nhật file theo dõi, nhập thông tin lên portal của TGDĐ, gửi mail báo list trả hàng ngày với các máy OOW.
- Và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu Quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm tư vấn, báo giá linh kiện/dịch vụ, chốt hợp đồng và quản lý các kênh báo giá của Công ty cho khách hàng lẻ, khách hàng đại lý, doanh nghiệp và đảm bảo về tính chính xác theo đúng quy định công ty.
- Cập nhật, chăm sóc, duy trì và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng sau bán hàng theo trách nhiệm, quy định Công ty hoặc khi phát sinh.
- Thực hiện kiểm tra và hoàn thiện dịch vụ gia hạn bảo hành cho toàn bộ khách hàng tại chi nhánh Hà Nội.
- Theo dõi và thúc đẩy tiến trình đặt hàng linh kiện chính hãng.
- Hỗ trợ trực quầy trả máy, thu tiền và in phiếu thu cho khách hàng tại quầy.
- Theo dõi, chốt công nợ với các đại lý và cập nhật file theo dõi, nhập thông tin lên portal của TGDĐ, gửi mail báo list trả hàng ngày với các máy OOW.
- Và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khoảng 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp ngành CNTT.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Đặt khách hàng làm trọng tâm, yêu thích công việc kinh doanh đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin & quản trị doanh nghiệp.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, Sáng từ 8h00 - 12h00, chiều từ 13h00 - 17h30.
- Địa điểm làm việc: 26 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Đặt khách hàng làm trọng tâm, yêu thích công việc kinh doanh đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin & quản trị doanh nghiệp.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, Sáng từ 8h00 - 12h00, chiều từ 13h00 - 17h30.
- Địa điểm làm việc: 26 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thử việc 60 ngày nhận 85% lương chính thức.
- Được tham gia BHXH, Teambuilding, khám sức khỏe và các phúc lợi khác theo quy định của luật và công ty.
- Được học hỏi, phát triển và có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, Teambuilding, khám sức khỏe và các phúc lợi khác theo quy định của luật và công ty.
- Được học hỏi, phát triển và có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.